Hỗ trợ trực tuyến
  • Hà Nội

    0971295119
  • Hồ Chí Minh

    0901359119
  • Hồ Chí Minh 2

    0836305000

Hướng Dẫn Sử Dụng Thảm Đá Nóng OMI Từ A-Z

Khám phá cách tận hưởng sự thoải mái và sảng khoái mỗi ngày với thảm đá nóng OMI - một trải nghiệm không thể bỏ lỡ giúp cải thiện sức khỏe và thư giãn. Hãy cùng tôi khám phá hướng dẫn chi tiết và các bí quyết để sử dụng thảm đá nóng OMI một cách hiệu quả và an toàn nhất. Bạn đã sẵn sàng đắm chìm trong cảm giác êm ái và thư giãn? Hãy bắt đầu hành trình khám phá ngay bây giờ!

I. Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Thảm Đá Nóng OMI

Thảm đá nóng OMI không chỉ là một giải pháp tiện ích cho việc làm ấm không gian mà còn là một công nghệ tiên tiến mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho các không gian sống và làm việc. Để hiểu rõ hơn về tính năng này, chúng ta cần đào sâu vào cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của thảm đá nóng OMI.

Thảm đá nóng Hàn Quốc - Cải thiện sức khỏe gia đình Việt

Thảm đá nóng Hàn Quốc - Cải thiện sức khỏe gia đình Việt

1. Cấu Tạo Thảm Đá Nóng Hàn Quốc 

Thảm đá nóng Hàn Quốc OMI được thiết kế rất đặc biệt bao gồm 11 lớp. Trong đó các lớp có liên kết chặt chẽ với nhau đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả tốt nhất đến với người tiêu dùng:

Trên cùng là lớp đá khoáng tự nhiên hoặc đá nhân tạo tùy vào sự lựa chọn của các bạn.

Thứ 2: Lớp chống nấm, giúp thảm hạn chế được việc nấm mốc theo thời gian.

Thứ 3: Lớp da PU cao cấp thân thiện với môi trường, giúp tránh việc bám các mảng bám, bụi bẩn và đồng thời cách nhiệt, cách điện.

Thứ 4: Lớp vải cotton tổng hợp có tác dụng nâng mặt thảm, cách ly nguồn nhiệt, điện và tạo độ êm ái, đàn hồi của thảm.

Thứ 5: Lớp chắn các sóng từ nguồn điện, có công năng hạn chế và kiểm soát được sóng điện theo nhiệt độ.

Thứ 6: Lớp bảo vệ chịu nhiệt độ cao, là lớp có chức năng bảo hộ được nguồn nhiệt, điện để có thể chuyển hóa những năng lượng tốt đến lớp đá.

Thứ 7: Lớp silicon làm nóng chống cháy, bảo vệ hệ thống làm nhiệt.

Thứ 8: Vải thô chưa được dệt, vải sinh thái giúp nâng đỡ lớp silicon và toàn bộ thảm đá.

Thứ 9: Lớp bông dày chống cháy chất lượng cao có tác dụng tản nhiệt, chống cháy và nâng đỡ các lớp bên trên.

Thứ 10: Viền thảm bảo vệ được may thủ công để bảo vệ thảm.

Thứ 11: Lớp vải đáy chống bám bụi.

Chi tiết cấu tạo của thảm đá nóng Hàn Quốc OMI

Chi tiết cấu tạo của thảm đá nóng Hàn Quốc OMI

2. Nguyên Lý Hoạt Động Của Thảm Đá Nóng 

- Cơ chế hoạt động 

Khi cắm điện có sự chuyển động điện năng thành nhiệt năng. Bề mặt thảm những viên đá có tác động của nhiệt, những viên đá sẽ nóng lên, tạo ra một số nguồn nhiệt gọi là tia hồng ngoại tuyến xa và các ion âm.

- Tác dụng của tia hồng ngoại xa và ion âm

Tia hồng ngoại xa là một loại sóng điện từ không thể nhìn thấy được, nhưng có tất cả các đặc điểm của ánh sáng có thể nhìn thấy được, nó không chỉ có lực xuyên qua và bức xạ mạnh, mà nó dễ bị hấp thụ và chuyển hóa thành nội năng của vật. Tia hồng ngoại xa rất cần thiết cho sự sống và sự phát triển của con người, hơn nữa rất cần thiết cho tất cả sinh vật sống trên trái đất. Ánh sáng hồng ngoại làm nóng trực tiếp cơ thể bởi sóng ánh sáng xuyên qua da, giúp làm nóng cơ thể, chạm đến các cơ và dây thần kinh nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Ion âm là những ion có một hoặc nhiều diện tích âm có đặc tính oxy hóa mạnh, giúp tiêu diệt được nhiều vi khuẩn trong khu vực mà nó hoạt động, đồng thời trung hòa và vô hiệu hóa ion dương có hại cho con người.

Tận dụng đặc điểm tia hồng ngoại xa và ion âm để phát triển, sản xuất ra thảm đá Hàn Quốc, có thể truyền nhiệt năng từ tia hồng ngoại xa đến các bộ phận trong cơ thể con người. Hàm lượng khoáng của đá càng cao thì càng tốt cho sức khỏe.

II. Những Tác Dụng Tuyệt Vời Của Thảm Đá Nóng Hàn Quốc

1. Lợi ích cho sức khỏe 

- Thư giãn, cải thiện giấc ngủ

Khi cơ thể ở trong một trạng thái tốt nhất, được massage bằng nhiệt giúp lưu thông máu, sẽ đưa chúng ta vào giấc ngủ một cách dễ dàng giúp ngủ ngon hơn, ngủ sâu mà không bị tỉnh giấc giữa đêm.

- Cải thiện chức năng của phổi, tăng cường sức khỏe tim mạch

Khi hít thở trong một môi trường có ion âm sẽ giúp tăng khả năng hô hấp oxy lên đến 20% rất tốt cho phổi.

Tia hồng ngoại xa giúp cải thiện sức khỏe của các tế bào nằm trong mạch máu, duy trì sự ổn định, tăng cường hoạt động của hệ thống tim mạch.

- Chăm sóc xương khớp, giúp giảm đau nhức và đào thải độc tố

Tia hồng ngoại xa tác động trực tiếp tới các lớp bên trong cơ thể giảm đau nhức trên dây thần kinh và các khớp xương, giúp các cơ thần kinh được thư giãn, giảm đau lưng, đau vai, cổ gáy, chân tay...

Không chỉ vậy tia hồng ngoại xa còn có khả năng đào thải độc, loại bỏ hóa chất, độc tố ra khỏi máu, giúp làm sạch bạch huyết trong cơ thể.

- Khử khuẩn, tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa ung thư

Tia hồng ngoại xa hỗ trợ tăng sản xuất các tế bào bạch cầu, ion âm tiêu diệt vi khuẩn. Nhờ có sự kết hợp này sẽ giúp làm giảm khả năng tấn công virus, phòng ngừa bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị và làm chậm lại sự phát triển của ung thư...

- Khử mùi, làm sạch không khí

Các ion âm giúp trung hòa ion dương trong các chất gây ô nhiễm, khói bụi, vi khuẩn, các thiết bị điện tử... có trong không khí để loại bỏ các mùi khó chịu, làm sạch không khí.

Thảm đá nóng Hàn Quốc OMI - 100% làm từ đá tự nhiên cao cấp

Thảm đá nóng Hàn Quốc OMI - 100% làm từ đá tự nhiên cao cấp 

2. Ứng dụng trong đời sống

Nhờ có công dụng tuyệt vời của thảm đá nóng mà sức khỏe của chúng ta ngày được cải thiện. Không chỉ người lớn tuổi mà trung tuổi hay trẻ em cũng có thể sử dụng.

Thảm đá nóng được sử dụng tại nhà nhằm mục đích sự tiện ích và mnag lại sức khỏe tốt cho cả gia đình. Tạo không gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, học tập ...

III. Hướng Dẫn Sử Dụng Bảng Điều Khiển Thảm Đá Nóng OMI

- Các chức năng cơ bản của bảng điều khiển

Tùy vào khách hàng mua thảm đơn hoặc thảm đôi thì bảng điều khiển đi kèm cũng sẽ là điều khiển đơn hoặc điều khiển đôi. Điều khiển đơn sẽ điều khiển toàn bộ thảm, còn điều khiển đôi có thể điều chỉnh nửa bên thảm trái phải nhiệt độ của thảm khác nhau tùy theo mong muốn của người sử dụng.

Ngoài chức năng điều chỉnh nhiệt độ, bảng điều khiển còn có hẹn giờ cho thảm nhằm giúp người sử dụng quên không tắt thảm khi không sử dụng hoặc nằm ngủ vào ban đêm. Thảm còn có chặn sóng điện từ bởi các thiết bị điện tử rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

- Hiểu rõ các ký hiệu trên bảng điều khiển

Bảng điều khiển thông minh của thảm đá nóng OMI

Bảng điều khiển thông minh của thảm đá nóng OMI

- Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển từng bước

Bước 1: Cắm một đầu điều khiển vào ổ cắm đệm, cắm đầu còn lại vào ổ cắm 220V/50Hz, đảm bảo các ổ cắm chặt và chắn chắn.

Bước 2: Ấn nút nguồn của điều khiển 1 lần, đèn tín hiệu trên màn hình sẽ sáng lên.

Bước 3: Cài đặt thời gian: Ấn nút hẹn giờ 1 lần, 2 lần, 3 lần để cài đặt 3 tiếng, 6 tiếng, 12 tiếng.

Bước 4: Cài đặt nhiệt độ: Xoay núm điều chỉnh nhiệt độ theo chiều kim đồng hồ ( tăng) hoặc ngược lại ( giảm) để chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu.

Bước 5: Đối với đệm đôi, cài đặt lần lượt từng bên khi sử dụng cả đệm, hoặc chỉ cần cài đặt 1 bên nếu chỉ sử dụng 1 bên đệm.

Bước 6: Khi mức nhiệt đạt đến nhiệt độ đã cài đặt, đệm sẽ tự động chuyển sang trạng thái tự động ổn định nhiệt độ (màn hình điều khiển sẽ hiển thị trạng , thái "nhảy sóng").

Bước 7: Chức năng chắn sóng điện từ được bật mặc định, ấn nút chắn sóng điện từ 1 lần để tắt chức năng này, ấn 1 lần nữa để bật lại.

Bước 8: Khi không sử dụng nữa, ấn nút nguồn 1 lần để tắt các chức năng.

- Lưu ý khi sử dụng bảng điều khiển

Nên cắm điện và bật nhiệt độ trước khi sử dụng 10-15 phút để đệm được làm làm ấm trước và tiết kiệm điện hơn.

Nếu muốn dùng qua đêm, trước khi đi ngủ cần điều chỉnh về mức nhiệt độ từ 30-35°C và cài đặt hẹn giờ 12 tiếng.

Khi rời đi hoặc không sử dụng, cần tắt nguồn thiết bị, rút phích cằm để tránh cháy nổ.

Không được dùng lực kéo mạnh dây cắm hoặc rút phích cắm

Không sử dụng các nguồn điện khác ngoài nguồn điện 220V AC

Không được dùng dây điện, ổ cắm, phích cắm hỏng

Không được cùng lúc cắm 2 đệm nhiệt lên cùng một ổ cắm

Không làm ướt đệm và điều khiển, không dùng chất tẩy, xăng dầu, axit, nước nóng, bàn chải cứng, vv... vệ sinh đệm

IV. Mẹo Sử Dụng Thảm Đá Nóng Hàn Quốc Đạt Hiệu Quả Cao Nhất

Để có được một thảm đá nóng hiệu quả cần phải chọn được thảm đá nóng làm sao cho phù hợp với nhu cầu. Khách hàng cần được tư vấn từ kích thước, chất liệu đá, chất liệu thảm và thương hiệu uy tín để đem lại sự yên tâm đồng thời như chất lượng sản phẩm tốt và phù hợp nhất đến người sử dụng.

Khi chọn được thảm đá nóng phù hợp cần phải sử dụng đúng cách, không phải nằm nhiều ở nhiệt độ cao là tốt, cũng không phải xông thường xuyên là tốt. Cần có thời gian nằm và nhiệt độ nằm hợp lý đối với mỗi người.

Cần kết hợp thảm đá nóng với lối sống lành mạnh như ăn uống đủ chất và tập thể dục đều đặn mỗi ngày để đem lại một sức khỏe tốt.

V. Bảng Giá Thảm Đá Nóng Hàn Quốc - OMI Việt Nam

Bảng giá thảm đá nóng Hàn Quốc OMI Việt Nam

Bảng giá thảm đá nóng Hàn Quốc OMI Việt Nam 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng thảm đá nóng OMI từ A-Z. Bằng cách tuân thủ các hướng dẫn và lời khuyên trên, bạn sẽ có thể tận dụng hết các lợi ích của sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe và thư giãn một cách hiệu quả nhất. Hãy để thảm đá nóng OMI trở thành người bạn đồng hành đắc lực trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn!

OMI Việt Nam là một thương hiệu uy tín và được dùng phổ biến trên thị trường, OMI  với tiêu chí UY TÍN –ĐẲNG CẤP – CHẤT LƯỢNG – HÀNG TỐT GIÁ TỐT luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với OMI sẽ được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, nhập khẩu chính hãng  Hàn Quốc mà giá đa dạng mẫu mã phù hợp cho mọi gia đình.

Hướng Dẫn Sử Dụng Thảm Đá Nóng OMI Từ A-Z


Tin liên quan
Khách hàng
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery
gallery

Copyright © 2022 demdahanquoc.com. All rights reserved

Hotline
Hotline 0971295119